Sony ra mắt NEX-5T hỗ trợ NFC


Mẫu máy ảnh NEX-5T của Sony vừa lộ diện với cảm biến ảnh 16,1 megapixel, hỗ trợ ISO 25.600 và một màn hình cảm ứng TFT LCD có thể bẻ nghiêng 180 độ.


Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối không dây với smartphone và tablet thông qua Wi-Fi và NFC.

Sony ra mắt NEX-5T hỗ trợ NFC

Sony NEX-5T tương thích với ống kính ngàm E-mount, sử dụng cảm biến CMOS APS HD Exmor kích thước 23,5x15,6 mm và bộ xử lý ảnh BIONZ, giúp máy có thể tăng tốc độ khả năng tự động lấy nét và chụp liên tục.

Nâng cấp từ NEX-5R trước đây, phiên bản 5T cho phép người dùng tương tác trên một màn hình cảm ứng, và sản phẩm vẫn giữ lại các nút chụp, zoom và bánh điều khiển vật lý truyền thống. Màn hình máy kích thước 3 inch với chất lượng TFT LCD, cho phép người dùng có thể bẻ nghiêng lên 180 độ hoặc nghiêng xuống 50 độ.

Sony ra mắt NEX-5T hỗ trợ NFC

Bên phải của máy người dùng sẽ tìm thấy một biểu tượng N, đó là vị trí của chức năng NFC (giao tiếp không dây tầm ngắn) tích hợp. Tính năng này giúp máy có thể kết nối với các dòng smartphone và tablet, cho phép giúp người dùng có thể xem hình ảnh và video ngay sau khi bạn chụp hay thể kiểm soát máy ảnh không dây thông qua các thiết bị di động này.

NEX-5T cũng trang bị tính năng chống rung quang học SteadyShot, cung cấp ống kính có độ dài tiêu cự 24 mm - 77 mm. Người dùng sẽ nhận được tính năng tự động lấy nét thông minh, HDR, tự động nhận diện khuôn mặt và công nghệ nhận diện nụ cười từ chủ thể.

Sony ra mắt NEX-5T hỗ trợ NFC

Sản phẩm sẽ được phát hành ra thị trường vào đầu tháng 9 tới đây với giá 699 USD, tương đương khoảng 14,3 triệu đồng dưới các màu đen, trắng và bạc.

Theo NLĐ



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn