Canon đang phát triển máy ảnh 5D Mark V, sẽ công bố vào cuối 2020


DSLR vẫn chưa chết dưới con mắt của hãng máy ảnh Canon


Nếu bạn nghĩ rằng việc ra mắt các dòng máy ảnh không gương lật EOS R và hệ ống kính RF sẽ làm trì trệ dòng DSLR của Canon, thì hãy chớ lo vì theo các báo cáo mới nhất thì hãng máy ảnh Nhật Bản đang trong quá trình phát triển dòng DSLR cao cấp tiếp theo của mình: 5D Mark V.

Canon đang phát triển máy ảnh 5D Mark V, sẽ công bố vào cuối 2020 - Ảnh 1.

Theo trang tin Canon Rumors, hãng đang gấp rút phát triển song song 2 sản phẩm là 5D Mark V và EOS R Mark II. Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình, nhưng theo họ thì 2 sản phẩm này sẽ dùng chung một cảm biến cùng nhiều yếu tố phần cứng khác nữa. Những người đã chuyển qua dùng máy ảnh không gương lật sẽ có thêm EOS R Mark II để nâng cấp, còn những ai đã 'chót yêu' DSLR, không muốn bỏ ống ngắm quang học truyền thống thì vẫn có thể chọn 5D Mark V.

Canon không có bất cứ sự kiện ra mắt sản phẩm mới nào trong thời gian gần, nên những dòng máy ảnh mới này được cho là sẽ ra mắt vào Quý 4 của năm sau - khá là xa!

theo genk

Quảng cáo: Chúng tôi liên kết với nhà cung cấp sỉ & lẻ đồ gia dụng, đồ dùng gia đình kính mong các bạn ghé thăm vào ủng hộ tại đây 



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn