Fujifilm Instax Square SQ10: Chụp ảnh lấy ngay, cho phép lưu file


Chụp ảnh lấy liền có lẽ là nơi mà Fujifilm thống trị trong nhiều năm qua. Và để duy trì vị trí đó, hôm nay, Fujifilm tiếp tục tung ra một chiếc máy chụp ảnh lấy liền nữa.


Tuy nhiên, điểm đặc biệt là nó là nó vừa có thể chụp ảnh số và dĩ nhiên là ảnh lấy liền nữa. Nó có tên là SQ10 và là chiếc máy ảnh Instax đầu tiên sử dụng khổ ảnh vuông của Fujifilm.

Theo Dpreview, chiếc máy ảnh SQ10 sử dụng cảm biến CMOS, kích thước 1/4 inch, độ phân giải 3,6MP (1920x1920px) cùng màn hình 3 inch, độ phân giải 460k điểm ảnh, để điều khiển. Nó có ống kính tiêu cự 28,5mm, khẩu độ f/2.4. Chiếc máy này sử dụng viên pin Li-ion NP-50 cho phép chụp 160 tấm cho mỗi lần sạc, và có cổng MicroUSB để người dùng có thể dễ dàng sạc chúng. Ngoài ra, nó cũng có chân tripod tiêu chuẩn giúp người dùng dễ dàng cố định chiếc máy hơn.

SQ10 vẫn sẽ nằm trong dòng sản phẩm Instax của Fujifilm, tuy nhiên, nó cung cấp thêm nhiều tính năng của việc chụp ảnh số, ví dụ như thêm một số bộ lọc trong camera hay lưu file ảnh vào thẻ microSD. Người dùng có thể in ảnh trực tiếp từ bộ nhớ trong hay thẻ microSD. Fujifilm cũng đưa vào đó một hệ thống tự động đo sáng, tự động lấy nét và tính năng nhận diện khuôn mặt.

Fujifim SQ10 sẽ in ảnh ở định dạng 1:1 với khổ film 86x72mm. Film này có giá 17 USD (400.000 đồng) cho một bộ 10 tấm. Chiếc máy này sẽ có giá 280 USD (6,4 triệu đồng) và sẽ được bán vào tháng Năm tới.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn