Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những người mê điện ảnh


Đây cũng là sản phẩm bán ra để kỉ niệm 100 năm thành lập của Cộng đồng phim Mỹ (1919 - 2019), logo ASG được in lên nắp trên của máy

Ngày hôm nay, hãng máy tính Leica đã công bố chiếc máy cao cấp mới nhất của mình mang tên Leica M10-P 'ASC 100 Edition'. Đây là một chiếc máy ảnh dạng range-finder truyền thống, nhưng được tinh chỉnh để dành cho những người yêu phim, những nhà làm phim chuyên nghiệp.

Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những tín đồ mê điện ảnh - Ảnh 1.

Sản phẩm được xây dựng dựa trên chiếc Leica M10-P, cũng vừa được hãng công bố giữa năm ngoái. Điểm khác biệt là phiên bản mới được thêm 2 profile màu 'Cine' để giả lập film được dùng trong các bộ phim thời xưa. Profile ASC Cine Classic dùng để giả lập film 35mm cũ, còn ASC Contemporary sẽ cho màu sắc tân thời, giống với các máy quay số.

Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những tín đồ mê điện ảnh - Ảnh 2.

Người dùng cũng có thể lựa chọn tỷ lệ màn hình ultra-wide giống với các bộ phim, tất nhiên là độ phân giải sẽ thấp hơn nhưng sẽ tạo ra hiệu ứng phim rõ ràng hơn. Theo quảng cáo của Leica: "Sản phẩm Leica M10-P ‘ASC 100 Edition’ cho phép các nhà làm phim ngắm khung, chụp hình trước khi bấm máy để quay".

Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những tín đồ mê điện ảnh - Ảnh 3.

Đây cũng là sản phẩm bán ra để kỉ niệm 100 năm thành lập của Cộng đồng phim Mỹ (1919 - 2019), logo ASG được in lên nắp trên của máy.

Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những tín đồ mê điện ảnh - Ảnh 4.

Sản phẩm này được bán kèm với một ống kính Leica Summicron-M 35 f/2 ASPH phiên bản đặc biệt (màu vàng), ống ngắm điện tử Leica Visoflex, ngàm chuyển Leica M-PL (ngàm có thể gắn ống kính quay phim chuyên nghiệp).

Leica công bố M10-P phiên bản ASC 100 Edition dành cho những tín đồ mê điện ảnh - Ảnh 5.

"Sự kết hợp của ngàm PL, profile màu phim và ống ngắm điện tử trên M10-P ‘ASC 100 Edition’ cho phép các nhà làm phim tạo ra khung cảnh không khác gì trên máy quay của mình, hơn nữa họ còn có thể chia sẻ ảnh qua ứng dụng FOTOS để thống nhất khung cảnh quay với tất cả đội ngũ làm phim một cách dễ dàng."

Leica M10-P ‘ASC 100 Edition’ sẽ được bán vào mua thu năm nay, nhưng giá bán chính thức chưa được công bố. Tất nhiên, giá bán sẽ không hề rẻ, phiên bản M10-P thông thường đã có giá lên tới $8.000

genk



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn