Transcend ra mắt camera hành trình DrivePro 230, có cảnh báo va chạm


Transcend vừa chính thức giới thiệu sản phẩm camera hành trình mới nhất DrivePro 230, trang bị cảm biến Sony Exmor cho phép ghi lại hình ảnh với độ phân giải cao và chất lượng tốt trong cả điều kiện ánh sáng thấp


Transcend DrivePro 230 

Theo Transcend, DrivePro 230 sử dụng cảm biến Sony Exmor có thể ghi lại những hình ảnh chất lượng cao với màu sắc rực rỡ dù trong môi trường ánh sáng yếu. Nhờ tích hợp công nghệ Wide Dynamic Range (WDR) giúp cân bằng vùng sáng và vùng tối để đảm bảo hình ảnh rõ nét trong các điều kiện khác nhau, giúp thấy rõ các chi tiết cần thiết như biển số xe tại độ phân giải Full HD 1080p với số lượng khung hình 30fps.

Ngoài chức năng camera hành trình khi đang di chuyển, Transcend DrivePro 230 còn có thể giúp bạn giám sát khi đang đỗ xe ở một bãi đỗ công công hay trên phố. Theo đó, khi đã dừng xe, phần mềm quản lý sẽ khởi động chức năng phát hiện chuyển động hoặc chức năng quay phim time-lapse nhằm giảm thiểu thời gian xem lại cũng như dung lượng lưu trữ.

Bên cạnh đó, bộ nhận tín hiệu GPS của DrivePro 230 có thể ghi lại tọa độ GPS, ngày tháng và thời gian vào những đoạn phim được quay. Tính năng này giúp định vị chính xác vị trí xảy ra sự cố để các dịch vụ cứu hộ đường bộ khẩn cấp, cảnh sát hay đại diện bảo hiểm có thế phản ứng nhanh chóng hơn. Bộ công cụ DrivePro Toolbox sẽ giúp người dùng xem lại toàn bộ hành trình, bao gồm cả tọa độ GPS, tốc độ và thời gian.

Những tính năng đặc biệt trên DrivePro 230

Ngoài những tính năng trên, DrivePro 230 có một số tính năng rất thú vị. Cụ thể, camera hành trình này được trang bị Hệ thống cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning System), đây là hệ thống giúp kiểm tra và cảnh báo tài xế khi có sự thay đổi bất ngờ về tốc độ hay đi sai làn đường. Còn Hệ thống cảnh báo va chạm sẽ báo cho tài xế khi vượt quá tốc độ đã định trước hay quá gần với xe phía trước. Trong cả hai trường hợp trên, thiết bị camera hành trình này sẽ phát ra thông báo bằng âm thanh cũng như trên màn hình. Khi DrivePro phát hiện điều kiện ánh sáng đang tối đi, hệ thống nhắc nhở mở đèn sẽ được kích hoạt.

Bên cạnh đó, nhằm giúp những tài xế không vì quá mệt mà xảy ra tai nạn, hệ thống thông báo lỗi khi lái xe cũng sẽ thường xuyên nhắc nhở tài xế phải nghỉ ngơi sau một thời gian định trước. Sau cùng, tính năng thân thiện với người dùng DrivePro Toolbox có khả năng sắp xếp và tìm kiếm nhanh chóng những đoạn phim theo tên file, ngày ghi hoặc theo nhóm.

Tại Việt Nam, camera hành trình Transcend DrivePro 230 bán ra sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn