Canon đang phát triển EOS R5s với cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP?


Theo các nguồn tin dự đoán, chiếc máy ảnh mirrorless full-frame mới nhất của Canon là EOS R5s sẽ trang bị cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP

Những chiếc máy ảnh Canon có độ phân giải cao nhất từng được ra mắt cho đến nay là DSLR 5Ds và 5DsR. Nhưng Canon có thể sớm ra mắt một model mirrorless full-frame có độ phân giải siêu khủng là EOS R5s trong thời gian tới.

Canon đang phát triển EOS R5s với cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP? - Ảnh 1.

Tin đồn về một chiếc máy ảnh mirrorless độ phân giải cực cao của Canon đã xuất hiện suốt nhiều tháng qua. Theo Canon Rumors, một nhóm nhỏ các nhiếp ảnh gia đã có cơ hội trải nghiệm nguyên mẫu thử nghiệm máy ảnh mirrorless siêu độ phân giải của Canon.

Cũng chính nguồn tin này tiết lộ, độ phân giải của máy ảnh có thể lên tới 90MP, tức là gấp đôi độ phân giải 45MP hiện nay của EOS R5.

Trước đây các tin đồn phỏng đoán rằng độ phân giải có thể đạt từ 75MP tới 100MP. Bên cạnh đó chiếc máy này cũng được cho có EVF lớn hơn và độ phân giải cao hơn.

Thông tin chi tiết về chiếc máy ảnh này cho đến nay vẫn khá ít ỏi và sẽ khó để sản phẩm này kịp ra mắt trong năm nay. Khả năng cao, Canon sẽ mang sản phẩm này tấn công thị trường vào đầu năm 2021.

Tham khảo Petapixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn