Canon giới thiệu mirrorless fullframe EOS R tại Hà Nội


Ngày 14/11 tại Hà Nội Canon Marketing Việt Nam đã mang đến cho giới nhiếp ảnh cơ hội trải nghiệm chiếc máy ảnh không gương lật full-frame EOS R đầu tiên của hãng tại sự kiện "Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh"

EOS R là dòng máy ảnh không gương lật cảm biến Full Frame đầu tiên của Canon. Máy sở hữu nhiều tính năng giúp các nhiếp ảnh gia thu được chất lượng hình ảnh tốt trong một thiết kế nhỏ gọn. Với cảm biến CMOS 30.3 MP, vi xử lý hình ảnh DIGIC 8 và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel, EOS R mang lại tốc độ thực thi cao, khả năng bắt nét nhanh nhẹn, chuẩn xác. 

Ngoài ra với hệ ống kính ngàm RF mới, kết hợp khả năng quay phim 4K, chế độ quay phim C-log và khả năng xuất HDMI 10-bit, EOS R giúp người dùng tạo ra các đoạn phim sắc nét và sống động.

Những điểm mạnh trên đã giúp EOS R trở thành một sự lựa chọn tốt dành cho những người dùng chuyên chụp ảnh và quay phim cưới, thời trang, cũng như sự kiện.

Tại sự kiện, nhiếp ảnh gia Roberto Valenzuela (người được vinh danh là nhà sáng tạo ánh sáng xuất sắc của Canon Hoa Kỳ), chia sẻ EOS R có những tính năng vượt trội giúp anh có thể bắt trọn những khoảnh khắc quan trọng trong điều kiện sáng thay đổi rất nhanh hoặc có thể tiếp cận gần với chủ thế hơn ngay cả khi máy ảnh không phải lúc nào cũng ở ngay trước mắt. Đây là những điều trước đây nhiếp ảnh gia này khó có thể thực hiện được trên những máy DSLR.

Với sự phát triển của các dòng máy mirrorless, các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh và quay phim cưới thường ưa chuộng những mẫu máy nhỏ gọn, hiệu quả cao. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, Canon EOS R mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, dễ thao tác với nhiều nút có thể tùy biến.

Bên cạnh đó, tính năng xem ảnh nhanh trên smartphone và tablet thông qua kết nối WiFi và Bluetooth giúp người chụp có thể xem lại ảnh thuận tiện. Với ống kính RF 28-70mm f2.0L, EOS R cũng hỗ trợ linh hoạt cho nhu cầu chụp ảnh thời trang.

Còn với nhiếp ảnh gia thời trang Thái Phạm, anh cho biết EOS R có khả năng bắt nét rất nhanh và chính xác kể cả khi đang chụp ở điều kiện ngược sáng. Anh đã thử ở mức ISO cao và thật sự ấn tượng với chất lượng ảnh mà cảm biến 30.3 MP của EOS R đem lại.

"Tầm cao mới của nghệ thuật nhiếp ảnh" là sự kiện được Canon tổ chức tại 9 thành phố trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Kuala Lumpur, Bangkok, Hà Nội, TP.HCM, Hongkong, Jakarta, Manila, Singapore và Đài Bắc.



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn