Canon ra mắt máy ảnh mirrorless EOS M50 Mark II cảm biến 24.1 MP


Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho "chiếc máy ảnh mirrorless bán chạy nhất tại Mỹ", đó là máy ảnh mirrorless EOS M50 Mark II. Với cảm biến APS-C 24,1MP, EOS M50 Mark II được cải thiện khả năng tự động lấy nét, hỗ trợ quay video dọc cũng như live stream


Canon trình làng máy ảnh mirrorless EOS M50 Mark II, cảm biến 24,1MP, tương tự thế hệ trước

Theo Canon, EOS M50 Mark II đi kèm cùng "nhiều tính năng được yêu thích từ thế hệ đàn anh" và được bổ sung thêm một vài thứ khác nhằm cải thiện khả năng sử dụng. Công ty vẫn tin rằng, M50 là một sự cân bằng giữa cả chụp ảnh lẫn quay video. Nó có cảm biến CMOS APS-C và được hỗ trợ bởi bộ xử lý Canon DIGIC 8 tương tự thế hệ đàn anh.

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Các tính năng mới trên EOS M50 Mark II bao gồm:

- Cải thiện khả năng tự động lấy nét, bao gồm nhận diện mắt trong video.

- Hỗ trợ quay video dọc.

- Màn hình LCD được bổ sung thêm nút quay video và hẹn giờ quay phim nhằm mang đến trải nghiệm vlog tốt hơn.

- Khả năng webcam chất lượng cao khi sử dụng cùng với các dịch vụ tương thích, bao gồm phần mềm EOS Webcam Utility, hoặc xuất Clean HDMI nhằm phục vụ cho live stream YouTube không dây (tính năng live stream hiện chỉ hỗ trợ cho YouTube).

- Khả năng nhấp vào màn hình để lấy nét vào vật thể mà vẫn có thể nhìn qua EVF (nhằm giúp điều khiển lấy nét chính của mình ảnh).

Hệ thống tự động lấy nét vẫn được giữ nguyên từ EOS M50 ban đầu, nhưng công nghệ Dual Pixel CMOS AF giờ đây đã có thể theo dõi mắt và khuôn mặt. Số lượng điểm AF cũng tương tự phiên bản cũ. Trên thực tế, phiên bản M50 ban đầu không thể theo dõi mắt và khuôn mặt trong một số chế độ ảnh tĩnh hoặc video, chẳng hạn như servo AF. Canon xác nhận với PetaPixel, tất cả chế độ ảnh tĩnh lẫn video giờ đây đã hỗ trợ khả năng nhận diện mắt và khuôn mặt trên Mark II.

EOS M50 Mark II giờ đây cũng hỗ trợ chụp liên tiếp 36 JPEG Large (Fine) hoặc 10 JPEG+RAW.

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

EOS M50 Mark II đã có thể quay video 4K tối đa 24fps và chỉ ghi trên thẻ SD UHS-I. Khá đáng tiếc, nó lại không hỗ trợ 4K 30fps. Điều này một lần nữa chẳng thay đổi gì so với M50, cũng như những tùy chọn quay Full HD.

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Dự kiến, Canon EOS M50 Mark II sẽ được lên kệ vào cuối tháng 11 năm nay với giá niêm yết 600 USD (khoảng 14 triệu đồng) cho chỉ thân máy hoặc 700 USD (tương đương 16,2 triệu đồng) khi đi kèm ống kính kit EF-M 15-45mm, hay lên đến 930 USD (khoảng 21,5 triệu đồng) nếu chọn mua thêm bộ ống kính EF-M 15-45mm và EF-M 55-200mm.

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Canon vừa tình làng phiên bản kế nhiệm cho

Bên cạnh EOS M50 Mark II, Canon còn trình làng thêm đèn flash Speedlite EL-1, tương thích với mọi máy ảnh mang thương heiẹu EOS của Canon. Nó sử dụng bộ pin sạc Lithium-ion nhằm mang lại thời gian hồi đèn nhanh cũng như tăng số lượt đánh đèn tối đa. Nó có thể đánh liên tục 170 lần nhờ vào hệ thống làm mát chủ động mới. Dự kiến, Canon Speedlite EL-1 sẽ được lên kệ vào tháng 02 năm sau với giá bán lẻ 1.100 USD (Tương đương 25,5 triệu đồng).

theo PetaPixel



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn