DSLR phổ thống EOS 200 DII có tính năng làm đẹp da, giá 16,5 triệu


EOS 200D II là phiên bản nâng cấp của chiếc EOS 200D đã gần 2 năm tuổi. Máy được trang bị thêm chức năng làm mịn da cho ảnh chân dung như smartphone bên cạnh hệ thống lấy nét theo mắt Eye AF, quay phim 4K, màn hình xoay lật cảm ứng

Dù các máy ảnh mirrorless đang lấn át dòng máy ảnh DSLR truyền thống nhưng Canon vẫn rất kiên định khi vừa ra mắt thêm một tân binh trong dòng máy ảnh DSLR entry-level là DSLR EOS 200D II.

Ngoài trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 cùng nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng, điểm đáng chú ý nhất của EOS 200D II là tính năng Creative Assist – chế độ chỉnh sửa ảnh đơn giản được tích hợp sẵn trong máy kèm chức năng làm mịn da cho ảnh chân dung lần đầu tiên có ở một chiếc máy Canon DSLR.

Tính năng này sẽ thích hợp cho người dùng trẻ, giúp họ đỡ mất thêm công photoshop và đáp ứng được xu hướng selfie bằng máy ảnh đang ngày một phổ biến.

Với thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn hơn, EOS 200D II có thể nằm gọn trong túi xách và dễ mang theo hơn khi di chuyển, du lịch. Máy vẫn được trang bị đầy đủ chức năng như thiết kế báng cầm sâu hơn để cầm nắm chắc tay hơn cùng giao diện thân thiện cho người mới làm quen với máy ảnh.

EOS 200D II sở hũu cảm biến CMOS 24.1MP APS-C, dải ISO từ 100 đến 25.600 (có thể nâng lên 51.200), khả năng lấy nét với độ sáng tối thiểu EV-4 nhờ công nghệ lấy nét Dual Pixel. Máy có tính năng Eye Detection AF, tự động lấy nét vào mắt của chủ thể khi chụp. Hệ thống lấy nét này có thể tiếp tục theo dõi mắt của chủ thể ngay cả khi có sự chuyển động và đảm bảo hạn chế tối mất nét. Tính năng tối ưu hóa ánh sáng (Auto Lighting Optimiser) cũng xuất hiện EOS 200D II. Chế độ chụp ảnh liên tục có tốc độ 5 fps.

Một điểm đáng chú ý khác khi EOS 200D II có thể quay video 4K với hỗ trợ chống rung kỹ thuật số Movie Digital IS. Máy còn có chức năng quay phim time-lapse 4K.

Ngoài ra, EOS 200D II còn có màn hình cảm ứng xoay đa góc, kết hợp với chức năng làm đẹp da Smooth Skin nên rất thích hợp cho đối tượng làm vlog và thích selfie.

Máy cũng có nút Wi-Fi chuyên biệt để kết nối với smartphone làm điều khiển từ xa, lấy ảnh tiện lợi. Bên cạnh đó là công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng tích hợp sẵn để máy ảnh có thể kết nối để nhanh với điện thoại mà không cần lấy máy ra khỏi túi.

Canon EOS 200D II được bán ra tại Việt Nam với giá 16,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT) bao gồm ống KIT 16-55mm.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn