Leica ra mắt máy ảnh D-LUX 7 còn được gọi là con dao Swiss army của hãng


Leica vừa ra mắt chiếc máy ảnh D-Lux 7 mới. Đây là chiếc máy ảnh compact mạnh mẽ nhất chưa từng có của hãng và được gọi là "con dao Swiss Army của những chiếc máy ảnh compact Leica"


Theo PetaPixel, bên trong D-Lux 7 là một cảm biến CMOS Four-Thirds (4/3) lớn, độ phân giải 17MP. Kích thước cảm biến này to hơn đáng kể so với nhiều chiếc máy ảnh compact truyền thống ở hiện tại. Chiếc máy ảnh này có thể chụp liên tiếp với tốc độ 11fps, dải ISO 100-25600 và khả năng quay video 4K 30fps (100 Mbit với định dạng MP4 và AVCHD).

Phía trước chiếc máy này là ống kính zoom 24-75mm (quy đổi theo hệ 35mm) f/1.7-2.8. Leica cho hay, khi kết hợp với cảm biến bên trong, chúng sẽ cho "chất lượng hình ảnh tối đa gói gọn trong một thân hình nhỏ bé nhất có thể".

Phía sau là một màn hình LCD 3 inch cảm ứng, độ phân giải 1,24 triệu chấm. Ngoài màn hình, người dùng cũng có thể ngắm khung hình thông qua viewfinder điện tử (EVF) có độ phân giải 2,8MP tích hợp phía trên. Viewfinder này sẽ mang lại "khả năng xem rõ nét ngay cả khi ánh nắng mặt trời được chiếu trực tiếp".

Các tính năng khác bao gồm khả năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, cổng sạc USB-C, Post-Focus, 4K Photo, đèn flash cóc tích hợp, cần gạt chuyển tỉ lệ khung hình một chạm, các thiết lập bằng tay cùng ứng dụng Leica FOTOS.

Chiếc máy ảnh Leica D-Lux 7 này hiện đang được bán với giá 1.195 USD (khoảng 28 triệu đồng). Nếu bạn thích những tính năng cùng thông số của chiếc máy này mà không quan tâm đến "chấm đỏ" Leica thì có thể "nghía" chiếc máy Panasonic Lumix DC-LX100 II (D-Lux 7 là phiên bản đổi tên của chiếc máy này) với giá 998 USD (khoảng 23,3 triệu đồng).

vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn