Máy ảnh HD di động ParaShoot 2.0


Nếu bạn muốn ghi lại bất cứ điều gì, ở bất cứ nơi nào thì chiếc camera ParaShoot 2.0 có thể sẽ làm bạn phải nghĩ đến.


Máy ảnh HD di động ParaShoot 2.0

Tất cả các khoảnh khắc sẽ được ghi lại ở bất cứ nơi nào, đó là những điều nhóm nghiên cứu gửi đến những người dùng sắp tới với ParaShoot 2.0. Chiếc camera hỗ trợ quay video HD linh hoạt cho góc nhìn rộng đến 100 độ và chất lượng ảnh khá tốt nhờ trang bị tính năng ổn định hình ảnh.

Đi kèm ParaShoot là ứng dụng chuyên dụng biến các thiết bị iOS, Android và Windows Phone trở thành kính ngắm và bàn điều khiển. File được lưu lại dưới định dạng video HD 720p cùng âm thanh H.264, hỗ trợ lưu trữ trực tiếp trên "đám mây". Người dùng có thể thiết lập chế độ vòng quay liên tục hoặc tự động ghi âm.

Thiết bị đi kèm một thẻ nhớ microSD 16GB cùng loạt phụ kiện gồm giá đỡ cho xe hơi, kẹp và các bộ vỏ "ngụy trang".

Máy ảnh HD di động ParaShoot 2.0

ParaShoot đã hoàn chỉnh bởi mục tiêu tìm kiếm nguồn tài trợ trong những ngày đầu tiên trên trang Kickstarter. Hiện thiết bị này đang tìm kiếm một chiến dịch tài trợ dài hạn cho phần mở rộng phụ kiện đi kèm.

Máy ảnh HD di động ParaShoot 2.0

Dự kiến thiết bị sẽ có giá bán lẻ là 269 USD (khoảng 5,4 triệu đồng) và tất nhiên những người góp vốn đầu tiên có thể nhận được ParaShoot 2.0 với giá chỉ 149 USD đi kèm một thẻ nhớ microSD 16GB và tất cả phụ kiện đi kèm.

Theo NLĐ



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn