Olympus trình làng TG-5, máy ảnh siêu bền quay video 4K


Nhà sản xuất máy ảnh đình đám với các sản phẩm "nồi đồng cối đá" Olympus mới đây vừa tung ra mẫu máy ảnh Tough TG-5. Sản phẩm trang bị cảm biến thế hệ mới cùng khả năng quay video 4K đầy mạnh mẽ.

Theo Petapixel, Olympus Tough TG-5 sở hữu cảm biến thế hệ mới, bộ vi xử lý nâng cấp và tính năng quay video 4K. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp một bộ vỏ bọc chống nước, chống shock cũng như chống ăn mòn và bụi bẩn.

Khả năng bảo vệ tốt là vậy nhưng Tough TG-5 cũng đem lại chất lượng hình ảnh tốt không kém. Máy trang bị bộ cảm biến CMOS 12MP thế hệ mới với bộ xử lý hình ảnh TruPic VIII tiên tiến, dễ dàng xử lý được các video 4K dễ dàng.

Olympus Tough TG-5 sử dụng ống kính với dải tiêu cự 25-100mm, khẩu độ f/2.0 cho chất lượng hình ảnh ở mức tốt, khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng khá ấn tượng.

Theo Olympus, máy có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống sốc từ độ cao lên tới 2,1 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Khi sử dụng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Tough TG-5 sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ.

Nhà sản xuất khá quan tâm tới khả năng tùy biến khi cung cấp cho người dùng bộ phụ kiện phong phú gồm: ống kính Fisheye tăng góc chụp lên tới 130 độ hay ống tele giúp mở rộng tầm ngắn lên tới 170 mm, tấm dẫn sáng LG-1 và bộ khuếch tán flash FD-1 rất phù hợp để chụp ảnh macro.

Giá bán lẻ của TG-5 hiện là 450 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) với hai tùy chọn màu đỏ và đen. Máy sẽ được bán ra vào tháng Sáu tới đây tại nhiều thị trường. Hiện chưa rõ máy có được bán tại Việt Nam hay không?

Một số hình ảnh về Olympus Tough TG-5 và phụ kiện đi kèm:

theo vnreview


Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn