Sigma ra mắt ống kính 24-70 f2.8 ngàm E giá bằng một nửa so với bản gốc của Sony


Một trong những ống kính được mong chờ nhất của Sigma dành cho ngàm E của những chiếc máy ảnh Sony full frame cuối cùng cũng đã có mức giá chính thức, và nó rẻ một cách đáng ngạc nhiên


Ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 Art mới được công bố – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với ống kính 24-70mm f/2.8 G Master đắt tiền của Sony – sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng kể từ tháng 12 tới với mức giá chỉ 1.100 USD (khoảng 25,5 triệu đồng).

Ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG DN Art, vốn được thiết kế lại từ đầu nhằm tương thích riêng với những chiếc máy ảnh không gương lật full frame – sẽ sớm có mặt với hai phiên bản dành cho ngàm E của máy ảnh Sony và ngàm L của Sigma/Panaasonic/Leica. Song, sản phẩm này thu hút sự chú ý lớn của người dùng dòng máy Sony a7, những người muốn sở hữu một chiếc ống kính 24-70mm f/2.8 nhưng với giá rẻ hơn so với mức giá "trên trời" của Sony 24-70mm f/2.8 GM là 2.200 USD (khoảng 51 triệu đồng). Trước khi ống kính của Sigma ra mắt, đối thủ duy nhất của Sony chỉ là ống kính Tamron 28-75mm f/2.8 Di III RXD với mức giá thậm chí còn rẻ hơn của Sigma, nhưng đó lại không phải là ống 24-70 thực thụ.

Có thể nói, Sigma thực sự đã "giáng" cho Sony một "đòn đau". Với mức giá chỉ 1.100 USD, đúng bằng một nửa mức giá của ống kính G Master đến từ Sony, nhưng ống kính Sigma vẫn hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất, chất lượng và chất lượng hoàn thiện tốt, đã từng được khẳng định với những ống kính khác thuộc cùng dòng Art của Sigma. Đối với những người dùng sử dụng ngàm L, ống kính của Sigma cũng có giá chỉ bằng nửa ống kính LUMIX 24-70mm f/2.8 S Pro của Panasonic.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ống kính mới của Sigma, bạn có thể truy cập vào website của hãng hoặc đặt trước tại đây. Sigma cho biết ống kính này sẽ được giao "từ đầu tháng 12 tới", do đó hãy cùng đón đọc những đánh giá đầu tiên về sản phẩm mới này trong thời gian sớm nhất.

theo vnreview

Quảng cáo: Chúng tôi liên kết với nhà cung cấp sỉ & lẻ đồ gia dụng, đồ dùng gia đình kính mong các bạn ghé thăm vào ủng hộ tại đây 



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn