DJI trình làng camera hành trình Osmo Action cạnh tranh với GoPro


Osmo Action là mẫu camera hành trình đầu tiên của DJI (Trung Quốc) với thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và cạnh tranh trực tiếp với dòng Hero của GoPro


Theo Engadget, DJI Osmo Action được bán ra với giá 349 USD (8,1 triệu đồng). Máy trang bị cảm biến 1/2.3" độ phân giải 12MP, quay phim chất lượng 4K/4K HDR và hỗ trợ chống rung điện tử (EIS). Điểm nổi bật của Osmo Action nằm ở hai màn hình gồm 2.25 inch cảm ứng ở mặt sau và 1.4 inch ở mặt trước, độ sáng lên đến 800nit giúp nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Do là máy quay hành trình nên Osmo Action được thiết kế chắc chắn, khả năng chống sốc khi rơi ở độ cao 1,5 mét và chống nước ở độ sâu tối đa 11 mét. DJI còn cung cấp case bảo vệ đặc biệt nếu bạn muốn lặn sâu hơn thế. Với nút Quick Switch, bạn có thể chuyển nhanh giữa các chế độ chụp ảnh, quay phim, time-lapse và slow-motion, hoặc chọn xem nội dung bằng màn hình nào.

Đã là máy quay thì không thể không nhắc đến tính năng quay video. Bên cạnh chế độ 720p và 1080p, Osmo Action cũng hỗ trợ quay 4K@60fps (100Mbps) với EIS, hoặc 4K HDR ở 30fps. Thử nghiệm cho thấy EIS hoạt động khá tốt, nhưng DJI hứa sẽ tiếp tục cải thiện dựa trên phản hồi từ người dùng.

Với những điểm vượt trội hơn GoPro như quay 4K HDR hay hai màn hình, DJI Osmo Action được bán ra với giá 349 USD (8,1 triệu đồng), rẻ hơn 50 USD so với GoPro Hero 7 Black

nguồn vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn