Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch


Máy ảnh ngoài việc dùng để ghi lại những khoảnh khắc thì giờ đây cũng trở thành một món phụ kiện sống ảo không thua kém gì trang sức


Mùa hè là lúc cùng bạn bè, gia đình hay người thương có cho mình một chuyến đi du lịch sang - xịn - mịn. Trong đó máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc là vật không thế thiếu, nhưng có một tính năng của máy ảnh mà một số người quên mất đó là làm vật “sống ảo” không thua kém bất kì một phụ kiện nào.

Dưới đây là danh sách chiếc máy ảnh vừa có kích thước nhỏ, dễ mang đi du lịch lại vừa có tính thẩm mỹ dành cho những bạn thích “sống ảo”, nhưng chất lượng hình ảnh cho ra cũng không hề thua kém những chiếc máy chuyên nghiệp.

    Fujifilm - X100V

Giá tham khảo: 33.990.000đ

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 1.

Chiếc Fujifilm X100V mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh film cổ điển

Nếu bạn là một người có phong cách hoài cổ, thích kiểu dáng cũ kỹ của những chiếc máy ảnh film ngày xưa thì chiếc máy Fujifilm X100V chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy có kích thước nhỏ, có thể cầm dễ dàng bằng một tay. ống kính có tiêu cự 23mm cho góc nhìn rông hơn smartphone một chút, phù hợp khi mang đi chụp bạn bè với góc nhìn mới lạ.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 2.

X100V rất thích hợp để làm phụ kiện "sống ảo"

Thân máy được thiết kế với 2 màu bạc và đen phong cách cổ điển, dễ dàng cho vào danh sách những phụ kiện cần thiết khi đi du lịch.

Mặc dù thân hình nhỏ gọn nhưng máy vẫn được trang bị cảm biến 26.1 megapixels, chụp liên tiếp 11 hình/s, kết nối Wifi - Bluetooth sẵn sàng chia sẻ ảnh sang smartphone mọi lúc mọi nơi và trên hết đối với những người lựa chọn Fujifilm đó là kho màu giả lập máy film “ăn liền không cần xào nấu”.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 3.

Bộ màu giả lập film độc quyền của Fujifilm

    Sony RX100 Mark VII

Giá tham khảo: 27.990.000đ

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 4.

Sony RX100 Mark VII

Là người em út thứ 7 trong gia đình nhỏ RX100 Series của Sony, RX100 Mark VII có thể coi như là phiên bản hoàn thiện nhất và không còn đặc điểm nào có thể chê.

Mang trong mình một thân hình nhỏ bé chỉ vừa lòng bàn tay nhưng chiếc máy này vẫn có những thông số thuộc hàng khủng như cảm biến 20.1 megapixels, ống kính có dải tiêu cự siêu dài từ 24-200mm (tương đương zoom 8x), có thể quay video 4K30p HDR và màn hình cảm ứng LCD 3 inch xoay lật dễ dàng với nhiều góc chụp.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 5.

RX100 Mark VII nhỏ gọn hơn cả một chiếc smartphone

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng máy vẫn được thiết kế ống ngắm điện tử có thể “thò thụt”, càng tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Giờ đây những chiếc máy ảnh của Sony đã thoát khỏi cái bóng “máy ảnh du lịch” của dòng Cybershot huyền thoại trước kia, mà thay vào đó là một loạt các tính năng thời thượng được vay mượn trực tiếp từ những dòng máy chuyên nghiệp.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 6.

Kết hợp với các phụ kiện như mic, tay cầm

    Canon PowerShot G7X Mark III

Giá tham khảo: 18.500.000đ

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 7.

Canon G7X thế hệ thứ 3

G7X Mark II thuộc dòng sản phẩm máy ảnh compact cao cấp của Canon. Thân hình nhỏ gọn không thua kém gì các đối thủ cùng phân khúc, kèm với đó là những tính năng và cấu hình mạnh mẽ.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 8.

G7X Mark III với màn hình xoay lật, dễ dàng chụp ảnh chung cùng nhóm bạn

G7X Mark III có thể zoom 4x, giúp bạn có thể thoải mái mang đi du lịch với nhiều góc chụp linh động hơn, dù là chụp xa hay chụp gần chủ thể. Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc máy này là khả năng livestream trực tiếp lên Youtube với kết nối Wifi. G7X Mark III sẽ phù hợp với những tín đồ của mạng xã hội và các vlogger, giúp họ tăng thêm tương tác với người xem thường xuyên, nhanh chóng hơn.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 9.

Chiếc máy là trợ thủ đắc lực cho các vlogger

    GoPro Hero 8

Giá tham khảo: 8.000.000đ (chưa bao gồm phụ kiện)

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 10.

Camera hành trình GoPro Hero 8

Đừng vội cười khi chiếc camera hành trình đến từ Gopro lại có mặt trong danh sách này. Với những chuyến đi biển hay lên núi, đều có những khoảnh khắc bạn muốn ghi lại nhanh nhưng thời gian để rút một chiếc máy ảnh ra thì lại quá lâu và cồng kềnh. Đặc biệt hơn nữa, GoPro còn nổi tiếng với khả năng chống nước “thần thánh”, nghĩa là bạn có thể thoải mái đem đi mưa, xuống biển hay đi bơi thoải mái mà không phải lo mà không phải lo máy bị hỏng hóc.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 11.

Lần đầu tiên GoPro ra mắt các phụ kiện kèm theo GoPro Hero như mic, đèn trợ sáng...

GoPro 8 được trang bị công nghệ HyperSmooth 2.0 chống rung tuyệt hảo mà không cần tới gimbal hỗ trợ. Ống kính Superview siêu rộng, thu trọn khung cảnh và tạo nhiều hiệu ứng thú vị. Ngoài ra các dòng máy GoPro còn có một kho phụ kiện cực kỳ phong phú, giúp bạn có thể gắn máy lên đầu, ngực, tay hay trên các bề mặt để ghi lại những góc nhìn độc đáo mà máy ảnh không thể có.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 12.

Bộ phụ kiện nhìn là biết ngay của nhà GoPro

    Leica Q2

Giá tham khảo: 135.000.000đ

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 13.

Leica Q2

Leica có lẽ là một thương hiệu mà khi mới nghe tới ai cũng sẽ phải mất một nhịp để ồ lên kể cả khi không phải là người am hiểu quá sâu về nhiếp ảnh. Trước tiên để nói về phong cách của Leica, đây là những chiếc máy ảnh “một mình một sân chơi” khi có kiểu thiết kế tạo nên dấu ấn riêng không thể lẫn với các hãng khác. Với thân hình chỉ nhỏ bằng bàn tay nhưng lại được trang bị cảm biến fullframe lên tới 46 megapixels cho chất lượng ảnh cực kì sắc nét. Khả năng chống nước và bụi bẩn đảm bảo chuyến đi chơi của bạn không còn phải lo lắng các yếu tố môi trường làm hỏng chiếc máy ảnh cưng của mình.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 14.

Khả năng chống nước của Q2 đáng kinh ngạc

Leica Q2 được trang bị ống kính 28mm (tương đương với góc chụp của iPhone, mặc dù hơi rộng nhưng đây là tiêu cự thích hợp để chụp ảnh đời thường, đường phố... Với khẩu độ F1.7 giúp bạn có thể ghi lại những bức ảnh xóa phông “mù mịt” dễ dàng cũng như thoải mái chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 15.

Chiếc máy ảnh không dành cho tất cả mọi người

Khi kết nối máy với ứng dụng Leica FOTOs App qua Wifi, giờ đây bạn có thể dễ dàng chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội, thay đổi cài đặt camera từ điện thoại hay điều khiển chụp ảnh từ xa…

Loạt máy ảnh đáng đầu tư cho những chuyến du lịch đạt chuẩn “sang chảnh” - Ảnh 16.

Dễ dàng chia sẻ ảnh qua ứng dụng trên smartphone



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn