Ống kính máy ảnh có thể sạc không dây cho điện thoại


Thay vì hoạt động như một mẫu ống kính máy ảnh thông thường, chiếc đế sạc không dây Power Lens có hình dáng thú vị ống kính máy ảnh chắc chắn sẽ là một món quà công nghệ ấn tượng mùa cuối năm.


Công ty LightPix Labs có trụ sở tại Hồng Kông vừa công bố một sản phẩm sạc không dây đặc biệt có cấu tạo dưới dạng một ống kính pancake 40mm khá nhỏ gọn.

Theo trang Petapixel, Power Lens thoạt nhìn bề ngoài giống một chiếc ống kính máy ảnh pancake 40mm. Tuy nhiên, sản phẩm không thể chụp ảnh được như bạn tưởng tượng.

Nhà sản xuất cho biết Power Lens có thể tương thích với cả iPhone và điện thoại Android, hỗ trợ sạc nhanh với chuẩn sạc Qi. Sạc có tốc độ nhanh hơn gấp 1,5 lần so với các loại sạc không dây truyền thống, tương thích với các cục sạc Quick Charge 2.0 và 3.0.

Nhưng hình dáng giống với ống kính không phải chỉ để trưng. Khi đặt điện thoại lên đế sạc đặc biệt này, sẽ có một âm thanh giống dạng màn trập mở ra khi chụp ảnh. Tất nhiên đây chỉ là âm thanh giả để tạo cảm giác giống ống kính thật.

Power Lens sẽ bắt đầu lên kệ từ 28/11 tới với giá 40 USD (khoảng 910 ngàn đồng) thông qua trang gây quỹ Kickstarter. Với 200 đơn hàng đầu tiên, những người mua sẽ chỉ mất 30 USD (khoảng 680 ngàn đồng). Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

theo vnreview



Các tin đã đưa


photoclub.vn
Copyright © The Sun 2012 - All Rights Reserved - photoclub.vn